Home » , » Bí quyết để có làn da đẹp từ mặt nạ cà chua

Bí quyết để có làn da đẹp từ mặt nạ cà chua

Written By Hangngoainhap on Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2016 | 08:20

Chia sẻ bí quyết để có làn da đẹp từ cà chua
Thời gian trước da tôi bị xỉn màu và có vết thâm do sẹo mụn để lại, tôi luôn tự ti và phải dùng mỹ phẩm để che khuyết điểm hàng ngày. Làn da không cải thiện tích cực mà còn bị thúc đẩy làm lỗ chân lông bị to, da giảm tông màu , nếp nhăn quanh miệng cũng nhiều nữa.
Tôi như bị nghiện các sản phẩm hỗ trợ da mặt. Mỗi khi lướt web hay thấy bạn hữu giới thiệu sản phẩm làm trắng da như thuốc trắng da Relumins là tôi lại phải tìm mua cho bằng được. Vì công hiệu không đạt tới như mong muốn nên tôi thường bỏ dở những sản phẩm mà mình đã tiêu phí khá nhiều tiền để mua. Đương nhiên tôi đều phải giấu mẹ về số mỹ phẩm lãng phí này.

Mẹ nhận thấy sự đổi thay thụ động về làn da của tôi và việc tôi lạm dụng mỹ phẩm  cũng dần bị phát hiện. Mẹ khuyên tôi nên chuyển qua phương pháp làm đẹp bằng những nguyên liệu thiên nhiên thay vì sử dụng các sản phẩm hóa chất cá thể hại cho làn da. Các nguyên liệu chiết xuất từ đất mẹ thiên nhiên không chỉ Hòa mục với làn da của con người mà còn tần tiện chi phí.
Xem thêm:
Các phương pháp giúp loại bỏ các tế bào da chết hiệu quả nhất
Giữ Dáng, Giảm Cân, Đẹp Da Với Bột Yến Mạch
Giới Thiệu Phương Pháp Làm Đẹp ĐIều Trị Mụn Dựa Vào Thuốc Trị Mụn BB Chocola Pure Nhật Bản
Tôi và mẹ bắt đầu   chiến dịch làm đẹp từ thiên nhiên kết hợp Collagen 126 viên của Shiseido, công thức đắp mặt nạ bà ngoại truyền lại cho mẹ thật hữu hiệu. Tôi cảm thấy sự khác biệt ngay từ lần sử dụng đầu tiên.
Bí quyết của mẹ:
Bước 1: Sử dụng Cà chua chín ( Các bạn không nên sử dụng quả cà chua không chín đều ) cho vào máy xay sinh tố, xay thật nhuyễn , hãy nhớ là xay thật nhuyễn thành dạng sệt.
Bước 2: Cà chua sau khi  xay nhuyễn đổ ra bát đã được lau sạch sẽ , cho bột cam thảo vào trộn đều.
Bước 3: Tiếp đến , cho một vài giọt nước hoa hồng và nước cốt chanh vào , nối tiếp trộn thật đều.
Bước 4: Dùng màng bọc thực phẩm bọc chặt rồi bỏ hỗn hợp các dung dịch này vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 đến 20 phút cho mát.
Cách sử dụng:
Hẩu lốn sau khi để mát , bạn dùng cọ hoặc tay bôi đều lên các vùng da như nách , chân , tay và mặt muốn làm trắng. Giữ nguyên trong vòng 15 phút cho đến khi nào mặt nạ khô.

Sử dụng thêm nước đậu đen óc chó của hàn quốc để tác dụng được tốt hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.