Home » , , , » Sản Phẩm Làm Hồng Nhũ Hoa Pinky Queen Top Pack Của Nhật Bản

Sản Phẩm Làm Hồng Nhũ Hoa Pinky Queen Top Pack Của Nhật Bản

Written By Unknown on Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015 | 18:12

Sản Phẩm Gel Làm Hồng Nhũ Hoa Pinky Queen 40g Nhật Bản 

Đầu nhũ hoa màu hồng tươi là 1 vẻ đẹp mà bao nhiêu chị em ao ước. Nhưng nhiều chị em bẩm sinh đã sẫm màu ở vùng này. Hoặc những chị em sau khi sinh con màu hồng tươi biến mất dần thành màu nâu sẫm. Kem dưỡng hồng nhũ hoa Pinky queen Top Pack là kem điều trị tăng cường công thức cải tiến giúp cải thiện vùng nhũ hoa bị thâm , tối màu , công thức chuyên sâu đặc biệt giúp đánh bật tình trạng nhũ hoa bị thâm đen , xuống màu kém tươi tắn. Từ nay Pinky queen sẽ đánh tan mọi lo lắng của các chị em .Giúp chúng tôi trở lại như lúc đầu thời nử tử. Sản phẩm rất được nhiều cô gái Nhật ưa chuộng vì tính công hiệu cao và chóng vánh.


 Kem Làm Hồng Nhũ Hoa Cao Cấp Pinky queen Top Pack Với Các Thành Phần Sau: 

  Nước, dâu Extract  , Salicylic Acid ,  chiết xuất tắc mạch , Ipomoea ,AHA , Chiết xuất Aloe Vera Extract ,  squalene ,Oi Jojoba , Allantoin và Vitamin E , Protein đậu nành.
 Sản phẩm Kem hồng nhũ hoa Pinky queen được làm 100% từ thiên nhiên hữu cơ , chiết xuất thảo mộc làm sáng các điểm tối không đều màu , loại bỏ tế bào da chết , tái tạo lại tế bào mới giúp vùng nhũ hoa luôn hồng hào , mềm mại và căng mịn.

 Sản phẩm này không chứa Hydroquinone. Hydroquinone là một thành phần độc hại với tác dụng phụ gây kích ứng da , đỏ da , nứt nẻ , bong tróc , và sự hình thành của ung thư da. Không sử dụng sản phẩm có chứa Hydroquinone cho tối ưu , Cuối cùng an toàn.

Sản phẩm an toàn hầu hết không gây dị ứng. Được thiết kế dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm đã được chứng nhận an toàn cho mọi loại da , chứng nhận Organic.

 Công Dụng Kem Làm Hồng Nhũ Hoa Pinky Queen:

- Mặt nạ làm hồng nhũ hoa của Nhật hiệu Pinky Queen chiết xuất từ nhau thai , sâm nữ tố , quả lựu phối hợp với thành phần dưỡng ẩm giúp làm vùng da sẫm màu trắng hồng lên.

- Mặt nạ làm hồng nhũ của Nhật sẽ lấy dần những tế bào bên ngoài , song song làm những hắc tố sâu trong bề mặt da dần đưa lên bề mặt và Pinky Quen Top Pack sẽ giúp lột sạch chúng đi mang lại vẻ hồng hào Vẻ sáng bóng cho nhũ hoa của bạn.

- Với thành phần chiết xuất từ hoa hồng , Pinky Queen sẽ giúp làm mờ dần sắc tố đen , những vùng da tối màu của bạn sẽ sớm được giao hoàn màu hồng tươi nguyên thuỷ ngoài ra , Pinky Queen rất an toàn khi sử dụng , không gây kích ứng , lý tưởng cho cả làn da nhạy cảm nhất.

- Kem hồng nhũ hoa Pinky queen sẽ giúp trẻ hoá vùng nhũ hoa của bạn dần dần , mang đến màu hồng đến bất thần , cảm giác mềm mại đến khó tin , xoá đi những vết nhăn li ti chi đầu ti luôn quyến rũ.


 * Ưu Điểm To Lớn Của Pinky Queen Top Pack Nhật Bản: 

 - Giúp tẩy da chết vùng nhũ hoa

- Cải thiện vùng da nhũ hoa bị tối màu , giúp nhũ hoa hồng lên một cách tự nhiện.

- thành phần thảo dược thiên nhiên các vitamin giúp trẻ hoá vùng nhũ hoa , giúp vùng nhũ hoa luôn mềm mại.

- Công thức an toàn đặc biệt cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

- Sản phẩm lý tưởng cho chị em nữ giới sau sinh muốn hồi phục lại đầu ti xinh đẹp hồng hào như con gái.

 Cách Dùng Pinky Queen Nhật Bản Mỗi Ngày: 

 *  Bôi mặt nạ lên vùng quanh nhũ hoa , chờ khoảng 20' cho mặt nạ khô , từ từ tháo mặt nạ ra.
 *  không thèm rửa lại nước.
 *  Sử dụng 1. 2 lần/ tuần
Dùng kem hồng nhũ hoa Pinky queen Chỉ trong 2 – 4 tuần sản phẩm mang đến cho bạn công hiệu hơn cả trông chờ , giúp bạn tự tin hơn , xinh đẹp hơn trong mắt ai. Sản phẩm kem hồng nhũ hoa cao cấp Pinky queen được đánh giá là sản phẩm số 1 chăm chút vùng nhũ hoa công hiệu tại Pháp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.