Home » , , , » Công Dụng Của Sữa Tươi Nguyên Kem Devondale Của Úc Đối Với Người Lớn Và Trẻ Em

Công Dụng Của Sữa Tươi Nguyên Kem Devondale Của Úc Đối Với Người Lớn Và Trẻ Em

Written By Unknown on Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015 | 02:44

Devondale Đối Với Trẻ Em Trên 1 Tuổi:

Sữa tươi có ưu điểm nổi bật là rất giàu các acid amin thiết yếu ở tỉ lệ cân đối giúp người sử dụng tăng trưởng tốt , đặc biệt người ta thấy khi trẻ bị thiếu các acid amin cơ thể sẽ chậm lớn. 




Sữa devondale giàu các chất khoáng cần thiết cho cơ thể đặc biệt là canxi , canxi sữa tươi có độ đồng hoá cao , dễ tiếp thu , giúp cho hệ xương , răng được chắc khoẻ… ngoài ra chúng ta còn biết đến sữa còn là nguồn cung cấp dồi dàocác vitamin nhất đặc biệt là các vitamin nhóm B. Do sữa giàu tryptophan ( là acid amin ) , vitamin B1 và magie nên có tác dụng làm dịu tâm thần giúp dễ ngủ và ngon giấc nếu sử dụng 1 ly sữa ấm trước khi ngủ 30 phút vào các buổi tối Xem thêm:
Giải Pháp Toàn DIện Sữa Kid Essentials Nestle Dành Cho Trẻ Biếng Ăn Của ÚcCác thực phẩm tốt cần bổ sung để có làn da đẹpGh Creation Bổ Sung Hocmon Tăng Trưởng Chiều Cao 270 Viên Của Nhật

Điều đáng nói là , tất thảy các sản phẩm của Devondale đều là sản phẩm sữa tươi thuần chất , không có đường trong thành phần sữa nên rất tốt đối với sức khỏe của trẻ. Tập cho trẻ những thói quen thông thường như uống sữa không đường ngay từ lúc nhỏ là việc mà các bà mẹ chúng ta cần phải làm ngay từ bây giờ.



Trẻ nhỏ từ 1 đến 12 tuổi cần có những dưỡng chất thiết yếu rất cần thiết cho sự phát triển một cách hoàn thiện của trí não và thể chất

Sữa tươi không đường là nguồn dinh dưỡng quan trọng cho trẻ ở thời kì này để phát triển tối đa tiềm năng di truyền về chiều cao và trí tuệ. Xét về thành phần dinh dưỡng , sữa tươi thuần chất ưu tú so với các dạng sữa bột bị pha tạp không đủ hàm lượng , vì thế , các bậc phụ huynh ở các nước phát triển luôn luôn sử dụng sữa tươi thuần chất trong khẩu phần hàng ngày của trẻ

Tác dụng: tu bổ nguồn dinh dưỡng , năng lượng cho cơ thể , tăng cường thể lực , hàm lượng canxi cao. Sữa còn tu bổ sắt , vitamin C và D..

DEVONDALE Đối Với Người Lớn Và Người Cao Tuổi: 

Chúng ta thường cho con nít uống sữa tươi để tu bổ dưỡng chất giúp trẻ phát triển mà đôi khi quên rằng người cao tuổi cũng rất cần uống sữa để bổ sung dưỡng chất.

Tuổi cao thường đi kèm các triệu chứng như chán ăn , ăn không ngon , miệng bị khô , nhai thức ăn khó do răng yếu…Lúc này , sữa tươi là nguồn dinh dưỡng phù hợp giúp bồi bổ canxi , đạm và các vitamin dạng lỏng nhu yếu để duy trì sức khỏe ổn định cho người cao tuổi. Đặc biệt , việc bồi bổ canxi còn giúp người cao tuổi hạn chế tình trạng loãng xương và những tổn thương do đụng chạm , giúp ổn định tâm thần cho giấc ngủ ổn định hơn.

Khi lớn tuổi , bộ máy tiêu hóa hoạt động kém đi dẫn đến giảm cảm giác khát nước nên người cao tuổi thường quên uống nước , hậu quả là ảnh hưởng không tốt đến hệ tiêu hóa và huyết áp cũng như gây ra tình trạng dễ bị táo bón và mất thăng bằng… Trong trường hợp này , sữa tươi không chỉ cung cấp lượng dưỡng chất nhu yếu mà còn giải quyết được nhu cầu uống nước ở người cao tuổi.



Ngày nay , thị trường sữa ở Việt Nam rất phong phú, tuy nhiên chính vì thế mà chúng ta căn bản không hiểu rõ bản thân mình cần loại sữa gì vì vậy bạn nên cân nhắc tình trạng sức khỏe của mỗi người để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất, và sữa devondale của úc nên là một trong những sản phẩm đầu tiên bạn lựa chọn.

Những người được thầy thuốc chỉ định kiêng thực phẩm có đường và lipid nên sử dụng loại sữa không béo ( hoặc ít béo ) , không đường ( hoặc ít đường ). Còn nếu không gặp các vấn đề về tim mạch hay đái đường , người cao tuổi có thể dùng loại sữa bình thường.

Người cao tuổi thường bị viêm khớp , nhức mỏi , gây chướng ngại cho việc cầm nắm nên bạn để ý chọn loại sữa có bao bì dễ mở , tiện dùng để họ có thể tự uống bất luận khi nào cảm thấy đói.

Người Cao Tuổi Uống Bao Nhiêu Sữa Là Đủ

Ngày ngày người cao tuổi cần khoảng 300-500 ml sữa tươi để cung cấp đủ lượng đạm cho cơ thể. Có một số người bị đau bụng khi uống sữa; nguyên nhân là do cơ thể thiếu enzyme lactase để tiếp thu loại đường lactose có trong sữa. Khi đó , chỉ cần chia nhỏ lượng sữa ra làm Hai ba lần uống , mỗi lần một chút để giúp cơ thể làm quen với sữa tươi. Ban đầu , có thể uống 100-200 ml/ ngày , sau đó tăng dần đến khi cơ thể tuyệt đối thích nghi được.


Sữa tươi là nguồn thực phẩm thật sự nhu yếu cho sức khỏe của người cao tuổi: cung cấp các dưỡng chất thiết yếu giúp giảm nguy cơ loãng xương , các bệnh tim mạch và giúp cải thiện sức khỏe. Bởi thế , bên cạnh việc cung cấp sữa tươi cho con nít , bạn cũng đừng quên tu bổ nguồn dinh dưỡng quý này cho những thành viên cao tuổi trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.