Home » , , , » Sản Phẩm Collagen 360 Viên Của Hãng Dược Phẩm Neocell Cho Bạn Làn Da Mượt Mà

Sản Phẩm Collagen 360 Viên Của Hãng Dược Phẩm Neocell Cho Bạn Làn Da Mượt Mà

Written By Unknown on Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015 | 20:56

Giới Thiệu Về Viên Uống Collagen 360 Viên Của Neocell Hoa Kỳ

Bạn là một cô nàng ưa chuộng làm đẹp và đã từng sử dụng nhiều thủ pháp , các dòng mỹ phẩm ngay cả tới việc dùng dao kéo nhưng vì sao da bạn vẫn nhanh bị lão hóa , các vết nhăn , vết thâm vẫn xuất hiện trên da bạn sau một thời gian.

Xem thêm những bài viết khác:
Collagen 250 viên Neocell Làm Đẹp Da Chống Lão Hóa Của Mỹ
- Viên Uống Collagen Shiseido 126 Viên Của Nhật Bản Mang Lại Cho Bạn Làn Da Đẹp Rạng Ngời

Những cách trên sẽ giúp da bạn đẹp hoàn hảo như mong muốn , nhưng đó chỉ là nét đẹp hiện tại , thời gian thì da bạn hết thuốc sẽ trở lại như cũ và có thể còn xuống cấp nặng nề hơn. Những mật hiệu đó chính là bởi vì cơ thể bạn đang thiếu collagen , mà collagen là dạng protein có nhiều trong lớp biểu bì của da , xương , giác mạc , dây chằng , ... giúp cơ thể chắc khỏe , canh giữ các tác nhân đức môi trường.



Bạn muốn làn da mình luôn tươi trẻ , trắng hồng , căn mịn như tuổi đôi mươi? Để thực hiện ước muốn này bạn hãy đến với NeoCell Super Collagen +C Type 1 & 3 , viên bổ sung protein collagen giúp da bạn duy trì được tuổi thanh xuân , cơ thể khỏe mạnh. NeoCell Super Collagen +C Type 1 & 3 có cấu trúc di truyền tuyệt đối giống các axit amin trong cơ thể nên người sử dụng Collagen+C sẽ tiếp nhận được vào máu , được canh giữ từ bên trong cơ thể , bởi thế mà bạn có thể an tâm công hiệu khi sử dụng.

Thông cáo chi tiết sản phẩm Collagen Neocell 360 viên

Tên sản phẩm: NeoCell Super Collagen +C Type 1 & 3 - viên uống tu bổ collagen , 360 viên
Nơi sản xuất: Mỹ
Nhà sản xuất: NeoCell
Quy cách đóng gói: 360 viên/ hộp


Thành phần collagen 360 viên của mỹ

Collagen Type I và III , Vitamin C , Sodium , Calories
tác dụng nổi bật của NeoCell Super Collagen +C Type 1 & 3
Collagen+C là 1 dạng protein giúp duy trì dinh dưỡng cho làn da bạn , dây chằng , xương , khớp , lợi , răng , mắt , mạch máu , móng tay và tóc.
Super Collagen Type 1 và 3 là dạng protein 100% collagen thuần chất cung cấp những nguyên liệu cho sự phát triển không ngừng và sức khỏe của cơ thể bạn. Khi Super Collagen được đưa vào bên trong cơ thể , đồng nghĩa với việc lượng collagen nhu yếu được cung Đem cho cơ thể.
Để tăng công hiệu của Collagen , Super Collagen được phối hợp cùng với Vitamin C.

Hướng dẫn sử dụng Neocell collagen 360 viên

Để đạt tới sự tiếp nhận tối đa của thuốc nên uống lúc dạ dày trống ( uống lúc đói khoảng 30 phút trước khi ăn hoặc trước khi dùng bất kỳ sản phẩm protein nào ).
Để tăng cường công hiệu sử dụng nên sử dụng cùng với acid hyaluranic thiên nhiên. Không được dùng quá 12 viên trong một ngày
Ngày uống 2 lần , mỗi lần 3- 4 viên trước khi ăn 30 phút. Không sử dụng quá 12 viên/ngày.
Bảo quản
Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng , tránh tiếp kiến với ánh sáng trực tiếp
Lưu ý
Sản phẩm này chỉ là thực phẩm tu bổ không phải là thuốc nên không có tác dụng chữa bệnh.
nữ giới có thai hoặc đang Loại có vú cần tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng


Một vài thông tin về nhà sản xuất

Nhà máy sản xuất của NeoCell , nằm ở miền Nam California , là một sản phẩm thiên nhiên được Hiệp hội cơ sở được bảo lãnh GMP. Chứng nhận này được Đưa cho các công ty đáp ứng một mực độ tuân thủ các chương trình Công lao như công nhận qua thẩm tra của bên thứ ba toàn diện về cơ sở vật chất và các tài liệu liên hệ đến chương trình GMP.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.