Home » , , , » Chống Lão Hóa Hiệu Quả Cùng Collagen Hanamai Trà Xanh Của Nhật Bản

Chống Lão Hóa Hiệu Quả Cùng Collagen Hanamai Trà Xanh Của Nhật Bản

Written By Unknown on Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015 | 20:16

Giới Thiệu Về Collagen Hanamai Trà Xanh Của Nhật Bản

Chắc chắn rằng các bạn đều biết được công dụng của trà xanh và collagen. Chính vì vậy có bao giờ bạn lại nghĩ đến việc kết hợp cả hai dưỡng chất này lại với nhau hay không? Đó cũng chính là câu hỏi mà các nhà khoa học của hãng dược phẩm hanamia đã trăn trở. Và sau một thời gian dài nghiên cứu đã cho ra đời sản phẩm Collagen Hanamai Chiết xuất từ trà xanh. Sản phẩm được kết hợp một cách tinh tế giữa các phân tử Protein Collagen và tinh túy từ những lá trà xanh tươi ngon.

Xem thêm các bài viết khác:
Collagen Hanamai Da Cá Dạng Bột Của Nhật Bản Giúp Chống Lão Hóa Làm Đẹp
Sản Phẩm Collagen 360 Viên Của Hãng Dược Phẩm Neocell Cho Bạn Làn Da Mượt Mà

Ở Nhật Bản, Ẩm thực trà đã trở thành một nét văn hóa rất riêng hay còn gọi là trà đạo. Vì trà xanh có công dụng rất hiệu quả trong việc loại bỏ các độc tố trong cơ thể, giảm Cholesterol và lượng mỡ thừa. Qua đó cho bạn có một vóc dáng thon gọn và các chất oxi hóa có trong trà xanh giúp chống lão hóa rất hiệu quả. Sự kết hợp giữa collagen và trà xanh giúp cơ thể được chăm sóc một cách hoàn hảo từ bên trong.


Thành Phần Có Trong Mỗi Gói Hanamai Trà Xanh:

Chiết xuất từ những lá trà xanh tươi ngon chiếm 30% kết hợp với phân tử collagen siêu nhỏ giúp dễ dàng thẩm thấu đến từng tế bào của cơ thể. Cơ thể của bạn sẽ hấp thụ hoàn toàn các dưỡng chất, khoáng chất và các axit amin một cách tuyệt đối. Collagen chiểm đến 70% thành phần với các dưỡng chất khác như: calo, protein, Lipid ( rất ít chỉ chiểm 0,02g), Carbohydrate, Natri, Vitamin C, Catechin…

Công Dụng Bột Hanamai Trà Xanh Nhật Bản:

Người có làn da khô, trên mặt xuất hiện các nếp nhăn hoặc chùng nhão. Hỗ trợ điều trị các vết nám và tàn nhang. Thanh lọc cơ thể giảm mụn xuất hiện nhất là vào những ngày đèn đỏ

Hướng Dẫn sử Dụng Hanamai Tea Nhật Bản: 

Dễ dàng sử dụng, chỉ việc pha vào nước và uống. Khi hòa tan vào nước bạn sẽ không cần phải lo vị tanh của collagen đồng thời bạn có thể uống cùng những loại nước ưa thích khác nhứ nước ép trái cây… để có thể uống dễ hơn. Ngoài ra một biện pháp sử dụng khác đó chính là dùng làm mặt nạ collagen trà xanh để đắp lên mặt mỗi tối.
Người Nhật thường kết hợp uống collagen hanamai trà xanh cùng với tảo biển Spirulina sẽ mang lại công hiệu trong việc làm sáng da và thải độc một cách tốt hơn. 



Nhà phân phối tại Việt Nam: Công ty Duy Hùng Phát

Website: hangngoainhap.com.vn

Đóng gói: Hộp 30 gói

Xuất sứ: Nhật Bản


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.