Home » , , , , » Viên Uống Collagen Shiseido 126 Viên Của Nhật Bản Mang Lại Cho Bạn Làn Da Đẹp Rạng Ngời

Viên Uống Collagen Shiseido 126 Viên Của Nhật Bản Mang Lại Cho Bạn Làn Da Đẹp Rạng Ngời

Written By Unknown on Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015 | 20:23

Giới Thiệu Về Tầm Quan Trọng Của Collagen

Collagen là một loại protein cực kì quan trọng của cơ thể, nó chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người , có chức năng đặc biệt là kết nối các mô trong cơ thể lại với nhau. Collagen là lớp tế bào nằm ở bên dưới cho bề mặt da , chiếm đến 75% cấu tạo da và 90% cấu tạo biểu bì. Collagen khỏe mạnh sẽ giúp da căng bóng , sáng đẹp; collagen suy yếu sẽ khiến da lão hóa.

Xem thêm các bài viết khác:
Collagen 250 viên Neocell Làm Đẹp Da Chống Lão Hóa Của Mỹ
Collagen Ex Của Nhật Bản Dạng Nước Giúp Trẻ Hóa Làn Da Của Bạn




Collagen là thành phần giúp làn da đàn hồi ưu tú. Nhưng với tác động của thời gian và các tác động xấu của các tác nhân bên ngoài , lượng collagen thiên nhiên trong cơ thể giảm dần khiến làn da bạn mất đi vẻ đẹp sáng bóng , da xuất hiện những nếp nhăn. Do đó việc tu bổ Collagen cho cơ thể phải là rất quan trọng nhằm giúp chị em nữ giới kéo dài tuổi thanh xuân , giữ làn da luôn trẻ trung , tươi mát.


 

Thông tin chi tiết về sản phẩm Collagen shiseido 126 viên của Nhật:

Tên sản phẩm: Collagen Shiseido dạng viên
Hãng sản xuất: Shiseido
Hàng xách tay Nhật Bản
Hộp : 126 viên

Công Dụng Collagen 126 viên:

Collagen dạng viên chứa tinh chất collagen thiên nhiên và Protein dùng cho nữ giới với tác động kép từ bên trong. Giúp da giữ được sự đàn hồi , căng mịn , tươi trẻ tự nhiên.

Viên uống dưỡng da Collagen Shiseido được sản xuất theo các quy định nghiêm nhặt nhất của cơ quan quản lý dược và thực phẩm ( Nhật Bản ). Với hàm lượng 10000 mg collagen , viên uống dưỡng da Collagen Shiseido cung cấp đầy đủ collagen theo nhu cầu hàng ngày của cơ thể.

Sản phẩm giúp nuôi dưỡng da , chống nhăn da , tăng cường giữ ẩm , làm trẻ hóa da từ trong ra ngoài một cách tuyệt vời , giúp bạn có được làn da căng và mịn , không nếp nhăn một cách tự nhiên, mang lại vẻ đẹp tươi trẻ và quý phái.



Bổ trợ collagen vào cơ thể người thường được thông qua 3 biện pháp chính đó chính là thoa lên da , tiêm vào da và dạng viên uống. Tuy nhiên , sử dụng Collagen bằng viên uống sẽ tiện lợi hơn , dễ bảo quản và đặc tên hiệu quả lâu dài trên tất làn da từ vùng mặt , cổ đến tay , bụng.

Ngoài ra sản phẩm còn giúp cho cơ thể khỏe mạnh , tinh thần tinh tường , tu bổ dinh dưỡng. Collagen sẽ giúp cho “lớp đệm” ở da được xây dựng và củng cố với đầy đủ tính đàn hồi và sự săn chắc , giúp trẻ hóa và ngăn ngừa tối đa sự lão hóa da. Làm da hồng hào , điều trị nám. Giảm nếp nhăn , cải thiện độ đàn hồi , làm da sáng bóng khiến bạn ngỡ ngàng.

 Thành Phần Collagen Shiseido Nhật Bản :

 Collagen, Royal jelly, VitaminC, Ornithine, Năng lượng, Protein, Carbohydrate, Sodium, Ceramid, GABA, Hyarulonic acid, lipid, …

 Cách Dùng Collagen Shiseido126 Viên Của Nhật:

 Ngày 2-3 lần , lần 2 viên , trước hoặc sau buổi ăn. Uống mà không nhai. Liều dùng tối đa 6 viên/ngày.



 Xuất xứ: Nhật bản
 Hãng sản xuất: Shiseido
 Lưu ý:
Nữ giới có thai hoặc đang cho con bú xin vui lòng không sử dụng.

Khi đang điều trị bệnh cần tham khảo ý kiến thầy thuốc hoặc dược sĩ của bạn trước khi sử dụng.

1 nhận xét:

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.