Home » , , » Cùng Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Tham Quan 4 Địa Điểm Du Lịch Của Đà Nẵng

Cùng Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Tham Quan 4 Địa Điểm Du Lịch Của Đà Nẵng

Written By Unknown on Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015 | 09:12

Sau Đây Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Sẽ Giới Thiệu Cùng Các Bạn 4 Địa Danh Nổi Tiếng Của Đà Nẵng.

1. Làng đá mỹ nghệ núi sông 

 Làng được hình thành vào thế kỷ 18 do nghệ nhân người Thanh Hóa tên là Huỳnh Bá Quát khai khẩn. Sang thế kỷ 19 thì cả làng đều sinh sống bằng nghề này. Ở núi sông , sản phẩm mỹ nghệ bằng đá đá hoa khá sản vật phong phú như: tượng Phật , tượng thánh , tượng người , tượng muông thú , vòng đá đeo tay trơn láng đầy mầu sắc chạm trổ tinh xảo , công phu… Đến Ngũ Hành Sơn , du khách có xác xuất tận mắt chứng kiến người nghệ nhân chế tạo những tác phẩm đẹp từ đá tự nhiên , sau thời gian ấy không bị gò bó chọn lựa những đồ lưu niệm bằng đá dành tặng người thân.


2. Núi Bà Nà 

 Núi Bà Nà thuộc nằm ở xã Hòa Ninh , huyện Hòa Vang , cách Đà Nẵng 40 km về phía Tây Nam. Bà Nà có những giá trị sinh thái và du lịch to lớn , là một khu dự trữ tự nhiên quốc gia. Ở Bà Nà , với độ cao 1489m so với mực nước biển , du khách sẽ được cảm nhận 4 mùa biệt lập trong 1 ngày: Sáng – xuân , trưa- hạ , chiều – thu , tối – đông và luôn khô ráo vì ít khi bị mưa. Vượt qua đoạn cáp treo dài và dốc kỷ lục , từ trên đỉnh núi , du khách có xác xuất bao hàm cả một không gian mênh mông: đại dương , thành thị Đà Nẵng , những cánh đồng lúa xanh suốt chân trời… Đến đây , bạn không nên bỏ quá những nơi chốn như: chùa thiêng và nghiệm lắm với bức tượng Đức Bổn Sư cao 27m , Suối Mơ nước trong vắt , mùa hè có ngọn thác Tóc Tiên…

 3. Bãi Biển Phạm Văn Đồng 

 Bãi biển Phạm Văn Đồng nằm ngay tại trọng tâm thành thị Đà Nẵng
Thuộc phường Phước Mỹ , quận Sơn Trà , tại công viên biển Đông , đây là một bãi tắm công cộng được xây dựng với kinh phí 12 tỉ đồng là nơi chốn thu hút cư dân xứ sở và khách du lịch khắp nơi. Bãi tắm ở đây có diện tích 7.726m2 , có các công trình phụ trợ như một đài phun nước , 6 hồ chứa nước ngọt , 26 dãy vòi sen , 24 phòng thay quần áo bằng composit. Bãi tắm có xác xuất phục vụ người ốm từ 3.500 đến 4.000 lượt người đến tắm biển mỗi ngày.


 4. Rặng Nam Ô 

 Cách trọng tâm làng Nam Ô ( phường Hòa Hiệp Nam , quận Liên Chiểu , Đà Nẵng - nằm giữa Đà Nẵng và đèo Hải Vân ) khoảng 2km về hướng Đông Nam có một dải đá ngầm , ngư dân trong vùng làm gọi là rạn Nam Ô. Rạn Nam Ô có nhiều rong tảo nên là nơi trú ngụ của nhiều loài cá và hải sản quý. Theo kinh nghiệm của dân xứ sở , nên đến tham quan rạn Nam Ô nên đến vào lúc lúc thủy triều xuống vì lúc ấy bờ biển lộ ra bãi cát , bãi đá rất đẹp. Sau khi tham quan rạn Nam Ô , du khách có xác xuất dùng thuyền ngược về hướng Tây theo dòng sông Cu Đê , thực hành một tour du lịch sinh thái , thăm làng dân tộc Kà-Tu ở xã Hòa Bắc , huyện Hòa Vang.

Kinh nghiệm du lịch đà nẵng là một điều cần thiết và bổ ích cho tất cả mọi người nếu có nhu cầu đến tham quan thành phố đà nẵng. Nhờ thế bạn và gia đình sẽ tận hưởng hết những điều thú vị ở thành phố này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.