Home » , , » Nhau Thai Cừu Costar 15000mg Của Australia Mang Lại Vẻ Đẹp Cho Làn Da

Nhau Thai Cừu Costar 15000mg Của Australia Mang Lại Vẻ Đẹp Cho Làn Da

Written By Unknown on Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015 | 20:26

Giới Thiệu Về Nhau Thai Cừu

Những bài thuốc làm từ nhau thai cừu đã được lưu truyền từ rất lâu trước đây. Đặc biệt là ở Ai Cập và Trung Hoa cổ đại khi mà phương thuốc chỉ có những quý tộc quyền quý đức cao vọng trọng mới có thể được sử dụng. Trải qua hàng ngàn năm đúc kết đã lưu truyền đến thời hiện đại và dưới các máy móc thiết bị tiên tiến, hãng dược phẩm Costar đã cho ra đời viên uống nhau thai cừu dành cho công chúng qua dạng viên nén có thể uống hằng ngày.

Xem thêm các bài viết khác về sản phẩm:
Collagen Hanamai Da Cá Dạng Bột Của Nhật Bản Giúp Chống Lão Hóa Làm Đẹp
Chống Lão Hóa Hiệu Quả Cùng Collagen Hanamai Trà Xanh Của Nhật Bản

Công dụng chính của nhau thai cừu là dành riêng cho phái đẹp giúp đặc trị hữu hiệu các chứng bệnh về da như là nám, tàng nhang và các vết thâm. Đồng thời lượng dưỡng chất dồi dào có trong nhau thai cừu cũng góp phần làm tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, thải độc một cách tự nhiên và ngăn ngừa sự lão hóa ở các tế bào của cơ thể.



Các thành phần chính trong viên uống nhau thai cừu 15000mg của hãng Costar:

- Nhau thai cừu được đông lạnh khô bằng phương pháp tiên tiến giúp bảo quản hoàn hảo 100% lượng dưỡng chất có trong mỗi viên uống.
- Các oxit sắt, kẽm, vitamin E, Lecithin, Co Enzyme Q10, White Bee’s wax, Dầu thực vật hydro hóa, Soya Oil, gelatin, dioxide titan, glycerin,…

Các dưỡng chất đặc biệt này đã mang lại những công dụng tuyệt vời trong viên uống nhau thai cừu như sau:

- Bổ sung các vi lượng khoáng chất cần thiết
- Bảo vệ các tế bào khỏi quá trình lão hóa, giúp da mềm mịn và cân bằng độ ẩm cho do. Bạn sẽ cảm nhận được một làn da tươi mới, không còn nếp nhăn và tình trạng khô da nữa.
- Tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể chống chọi được với các tác nhân có hại đến từ môi trường bên ngoài đồng thời kéo dài tuổi thọ cho người sử dụng.
- Giảm Cholesterol, mỡ máu giúp bảo vệ hệ thống tim mạch và hệ tuần hoàn tốt hơn nữa. Ngăn ngừa các chứng bệnh thường thấy như là xơ vữa động mạch, huyết áp cao…
- Cho da căng đẹp, sắc mặc hồng hào và làn da tươi tắn mịn màng
- Cải thiện một số chứng bệnh về gan, giảm thiểu tình trạng đau đầu, cải thiện hệ thần kinh của bạn đồng thời ngăn ngừa các chứng mụn trứng cá, chàm và vẩy nến.



Hướng dẫn sử dụng viên uống nhau thai cừu costar:

Mỗi ngày chỉ nên sử dụng 2 viên và cần uống trước khi đi ngủ khoảng 30 phút để cơ thể hấp thụ một cách tối đa các dưỡng chất. Nên uống nhiều nước mỗi ngày để cơ thể đào thải độc tố khỏi cơ thể.
Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và những nơi có nhiệt độ cao. Cần để xa tầm tay trẻ em

Nhà sản xuất: Costar

Xuất sứ: Australia

Nhà phân phối: Công ty Duy Hùng Phát

Website: hangngoainhap.com.vn


Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc,không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.