Home » , , » Collagen 250 viên Neocell Làm Đẹp Da Chống Lão Hóa Của Mỹ

Collagen 250 viên Neocell Làm Đẹp Da Chống Lão Hóa Của Mỹ

Written By Unknown on Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015 | 18:48

Super Collagen + C Giới thiệu - Type 1 & 3:

Super Collagen + C là những chiến binh âm thầm đảm bảo làn da tràn đầy năng lượng của bạn. Super Collagen + C với, mất collagen thiếu hụt sẽ được bao gồm tất cả các ngày trong đầy đủ và mang lại vẻ lộng lẫy hơn thực sự lớp da và có mái tóc bóng mượt immaculate.

Xem thêm các bài viết khác:
Collagen 390 Viên Youtheory ™ Collagen Formula Advanced Của Mỹ
- Collagen Ex Của Nhật Bản Dạng Nước Giúp Trẻ Hóa Làn Da Của Bạn

Đối với một cơ thể âm thanh nạp với song.SUPER Collagen + C Type 1 & 3 do các tổ chức tổ chức NEOCELL, USA tạo sustenances thực tế là phổ biến nhất trong nhóm Việt tại Hoa Kỳ.



Chi tiết: 250 container / hộp

100% Collagen thủy phân protein nuôi dưỡng bánh hamburger từ USA 1 g 98%

Vitamin C như Calcium Ascorbate 10 mg 1%

Super Collagen + C Type 1 và 3 được bố trí từ bánh hamburger collagen như đồ ăn tăng cường, đây là những nourishments nhận được từ các mô của lớp da. Super Collagen + C sau đó được hydro hóa chuỗi protein, cho một vài axit amin với trọng lượng nguyên tử của cậu nhỏ mà có các yếu tố tự nhiên cao nhất mà collagen có thể có được. Bởi cho cấu trúc di truyền tương tự Super Collagen với các amino collagen ăn mòn trong cơ thể vì vậy khách hàng Super Collagen + C Type 1 và 3 sẽ được đồng hóa lên đến 90% thành thạo trong dòng máu mà sự thay đổi tế bào xảy ra. Sự pha trộn của Collagen Type 1 & 3 với Vitamin C truyền đạt độ cao hơn.

Collagen 250 viên cho làn da đẹp mịn màng


Thành phần hoạt động:

Super Collagen + C Type 1 & 3: "collagen" bắt đầu từ "Kolla", một từ mà trong phương ngữ Hy Lạp có nghĩa là dán. Collagen là dây dệt thắt lưng rắn tất cả thông qua cơ thể của chúng ta để tăng cường và giữ cho các bộ phận cơ thể hợp tác và thiết lập, thực sự, tương tự để dán, khi săn chắc hơn cùng dây kích thước. Luôn nhắc lại thối thân chu kỳ và xây dựng lại collagen. Khi chúng ta già đi, các thủ tục bắt đầu thay đổi và sự tái thiết của sự từ từ, cơ thể chúng ta mất khoảng 1,5% collagen liên tục từ 25 năm thành lập và nhiều hơn nữa. Tại thời điểm khi thối cấu trúc collagen nhắc nhở những biểu hiện của trưởng thành nếp nhăn yếu rõ ràng, treo da, đau khổ khớp, và móng tay mỏng manh tinh tế. Collagen Type 1 & 3 chuỗi trong Super Collagen + C mục củng cố collagen trong dây chằng, gân, tóc, da, móng, và cơ bắp. Hai loại Collagen là hình dạng thực sự tìm thấy trong cấu trúc hệ thống làm ra 90% của toàn bộ Collagen trong cơ thể. Super Collagen + C Type 1 và 3 có chứa nhiều hydroxyproline và hydrolysine, đây là hai loại đặc biệt amin đơn ăn mòn nền tảng cho collagen và đặc biệt là phân biệt đối xử với việc tạo ra các collagen trong cơ thể. Bằng cách sử dụng Thực phẩm chức năng Super Collagen + C Type 1 và 3 dưới 2 hành vi cụ càng mất sau:

1. Bổ sung cho cơ thể với Collagen type 1 & 3, trong đó thiếu sót.

2. Vào thời điểm đó Super Collagen TM đi về như các dấu hiệu người gửi kích hoạt các công đoàn của các thoả thuận collagen mới.

Collagen 250 viên rất tốt cho cơ thể


Việc sử dụng siêu collagen c 250 cá nhân:

- Làm thế nào rực rỡ màu trắng, mờ vết nám, đốm tuổi và phục hồi làn da mới tràn đầy năng lượng, hơn là màu hồng.

- Làm dịu da tình trạng viêm, mụn mủ và mụn viêm lúa mì cơ bản giảm đi.

- Làm cho tóc phát triển dày, vững chắc, mịn màng, về cơ bản giảm hói.

- Giúp làm giảm nếp nhăn đầy đủ, giữ sự phát triển của các nếp nhăn mới, nâng cao và theo kịp sự linh hoạt tuyệt vời của ẩm ướt da.

- Thay thế phân chia móng tay, móng tay cắt tỉa hoặc yếu ớt của rắn, áp đảo và không ngập ngừng.

- Tăng cường và hỗ trợ dây chằng, gân và xương.

- Bạn có thể giúp làm cho cơ bắp tuyệt vời trong ánh sáng của sự thật là collagen có chứa chất bổ sung thường xuyên, ví dụ, Glycine, một amino ăn mòn rất quan trọng cho sự phát triển cơ bắp.

Các mảnh collagen viên thuốc 250 đại biểu:

Collagen Type 1 & 3: 6000 mg (6g). Vitamin C: 60 mg

Collagen 250 viên neocell type 1,2,3


Những lợi thế của collagen c 250 cá nhân:

- Cung cấp hai loại axit amin đặc biệt (như hydroxyproline và hydroxylysine), bổ sung collagen cho cơ thể nguồn cung cấp.

- Collagen thủy phân là nguồn suối của sự phong phú thường xuyên của glycine, axit amin cơ bản cho sự phát triển cơ bắp.

- Collagen c loại 250 cá thể giúp chế tạo cấu trúc xương, collagen là chất lượng của xương và khớp.

- Sửa chữa các loại móng tay bất lực, bị hỏng hoặc bị hại.

- Làm thế nào tóc dày và nam giảm hói đầu.

- Sửa chữa các mô liên kết để xây dựng linh hoạt, tĩnh mạch để tăng cường phổ biến, trước chấn thương và hồi phục làn da giúp.

- Giúp cơ thể cháy chất béo khi bạn nghỉ ngơi.

- Việc sử dụng collagen c 250 loại này sẽ cảm thấy trước đáng chú ý trong 2 tuần.

Hướng dẫn sử dụng toa siêu collagen c 250 viên:

- Đối với bổ sung lành, 3 trường hợp / lần, 2 lần mỗi ngày khi muốn khắc nghiệt nhất duy trì. Sử dụng 30 phút trước khi ăn.

- Đối với tiêu hóa tốt hơn, nên uống nhiều nước hơn hoặc nước trái cây.

- Để khuếch đại lưu giữ và sử dụng, không bao gồm cống hoặc đồ uống / bột protein khác sẽ làm giảm những lợi thế. Có thể mang theo loại vitamin khác nhau.

- Đối với lợi thế sức khỏe lý tưởng, uống khi đói bụng trước khi đi ngủ.


Lưu ý: Các phép đo có thể được mở rộng về cơ hội ra rằng bạn cần, không có phản ứng. Kiểm tra có thể được sử dụng là 10-14 g mỗi ngày. Thường xuyên, 10-12 viên thuốc một ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.