Home » » Đưa thi thể của nữ sinh đại học Ngoại Thương về nhà

Đưa thi thể của nữ sinh đại học Ngoại Thương về nhà

Written By Duy Hưng Phát on Chủ Nhật, 3 tháng 7, 2016 | 21:22

tử thi nữ sinh Hải , sinh viên ĐH Ngoại thương bỏ mạng trong chuyến đi tự nguyện đã được đưa về quê nhà.

TIN liên quan : 


·          
·         Chiều tối 3-7 , tử thi em Phan Thị Hải ( 19 tuổi , sinh viên năm nhất Trường ĐH Ngoại thương Hà Nội ) bị lũ cuốn bỏ mạng chiều tối 2-7 khi đi tự nguyện ở huyện Bình Liêu ( Quảng Ninh ) đã được đưa về đến quê quán ( ở xóm 9 , xã hội Sơn , Nghệ An ).

Nữ sinh Phan Thị Hải.
Khi chiếc xe chở tử thi em tiến vào làng , người thân và người dân sững sờ , buồn đau , tiếc thương em Hải.
Cha của em Hải vốn là công nhân Nhà máy xi măng 12-9 Anh Sơn nhưng vì lương thấp đã xin nghỉ hưu sớm để ra Hà Nội làm trông coi kiếm tiền nuôi con ăn học. Sáng 3-7 , cha của em Hải đã từ Hà Nội lên Quảng Ninh để nhận tử thi con , đưa về quê nhà làm lễ an táng.
Bà Nguyễn Thị Đạt ( bác của em Hải ) nói trong nước mắt: "Vợ đầu của bố cháu Hải mất sớm khi mới sinh con trai đầu , rồi bố Hải tục hôn với Nguyễn Thị Hiền sinh được cháu Hải. Cháu Hải chăm ngoan từ nhỏ đến lớn. Ngày còn học cấp 2 và THPT cháu Hải một buổi đi học một buổi phụ giúp mẹ bán hàng ở chợ nhưng luôn học giỏi. Cháu Hải tâm tình với tôi đang bền bỉ thực hiện nhằm đạt tới mục đích cao đẹp đã đề ra để được hấp thu Đảng trong trường ĐH".
"Tối hôm trước Hải có phôn về cho mẹ dặn dò "Mẹ làm việc vừa thôi , mẹ đừng thức khuya dậy sớm chạy chợ nữa , không làm việc quá sức nữa nhé mẹ. Giờ con học năm hai rồi , con đang chi chút trong chi tiêu. Bố cũng kiếm được việc làm thêm ở Hà Nội nữa khi. Con chúc mẹ ngủ ngon"" - bà Đạt cho biết.
Trần Thị Kim Oanh ( bạn của Hải ) nói trong nước mắt: "Từ nhỏ đến lớn bạn Hải rất nhân đức , luôn vì bầu bạn. Thương nhất là mẹ của Hải chỉ có Hải là con ruột độc nhất vô nhị thì Hải đã khuất rồi. Bác mẹ và xóm thôn luôn kiêu hãnh về Hải".
Trên trang cá nhân chủ nghĩa , em Hải đặt ảnh đại diện là tấm ảnh chụp đôi bàn chân đi đôi giày với chữ "Mùa hè xanh IBC-GEC-2016" với lời chú thích: "Mùa hè của tôi. Tôi đã sẵn sàng để đi đến nơi không có đường và để lại dấu vết". Trước ngày xuất phát đi tự nguyện , em Hải viết: "Những ngày này ở Hà Nội như nóng hơn bao giờ hết. Bởi cái nắng chói chang len lách qua từng cánh hoa phượng cháy đỏ rực , hay vì mỗi người đang thấy trong lòng rộn rực một ngọn lửa vô hình thúc giục bước chân".

Trước lúc bị lũ cuốn bỏ mạng khi đi tự nguyện , em Hải tâm tình với bạn: "Tớ sẽ cống hiến tuổi xanh cho cuộc sống này". < 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.