Home » , , » Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Hạt Chia Seeds Organic High Omega3 Ngoại Nhập Từ Úc

Cung Cấp Sỉ Và Lẻ Hạt Chia Seeds Organic High Omega3 Ngoại Nhập Từ Úc

Written By Unknown on Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015 | 20:25


Hiện tại hangngoainhap.com.vn đang cung cấp các loại hạt chia organic được nhập khẩu trực tiếp từ Úc ( hàm lượng dinh dưỡng cao hơn so với các loại của Úc) , ngoài ra hạt chia còn được trồng tự nhiên và không có phân bón, hóa chất độc hại), vì thế đảm bảo an toàn 100% cho các bạn được sử dụng những sản phẩm tốt nhất.



Giới thiệu về hạt chia hạt chia organic

Hạt chia organic ( Chia seed ) bây giờ được cộng đồng người Việt ở nước ngoài sử dụng rất nhiều , vì nó có hiệu quả chữa được rất nhiều bệnh như tiểu đường , cao áp huyết , gan nhiểm mỡ , giảm cân... Bên cạnh đó , hạt chia úc giúp thân thể mình loại bỏ được những chất độc khi đi wc. Tuy nhiên ở VN , chia seed của úc cũng chưa được nhiều người biết đến về hiệu lực , cũng như chỗ bán danh tiếng tốt từ Úc.



Trên thị trường có rất nhiều người bán hạt chia organic, nhưng hầu hết đều không phải là hàng ORGANIC( không hóa chất độc hại ). Hạt chia ORGANIC có tức thị cây được trồng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả tự nhiên tại vườn , không phun thuốc trừ sâu hay chất độc hại nhằm kích thích cho cây phát triển đột biến cho trái , quả nhiều. Một số bạn đi Úc sẽ rõ , ở Úc hàng hóa , nếu loại nào là ORGANIC sẽ có tem của bộ nông nghiệp Úc ghi là loại nào ORGANIC và giá của ORGANIC sẽ cao hơn khoảng 1.5-2 lần so với không có ORGANIC.

Hạt chia úc là hạt của cây Salvia hispanica thuộc họ Lamiaceae. Hạt Chia rất nhỏ nhìn giống như hạt é ( basil ) , có nguồn gốc từ chuye Nam và Trung Úc. Đây là loại thảo mộc đã được người Aztec , Maya trồng và sử dụng chia seed của úc cả mãi mãi về trước , họ dùng làm thực phẩm dành riêng cho các đội viên ra trận hoặc phải đi làm công tác ở xa. Điểm quan trọng nhất của hạt chia seed australia là có hàm lượng Omega-3 rất lớn ( 20% ) , cao hơn rất nhiều lần so với các loài động-thực vật khác.

Các loại hạt chia úc đang có trên thị trường hiện nay

Hạt chia seed australia có 2 màu: Trắng và Đen. Hạt chia úc màu trắng là của cây CHIA có hoa màu trắng , Hạt Chia màu đen là của cây CHIA có hoa màu tím. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì chất lượng của 2 loại chia seed của úc này là không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả như nhau.



Hiệu lực khi sử dụng chia seed của úc:

- Chia seed của úc kiểm soát cao áp huyết và tiểu đường

- Hạt chia úc giảm nguy cơ bệnh tim mạch

- Chia seed của úc Giảm cân hiệu quả

- Hạt chia seed australia Hổ trợ chữa trị táo bón

- Chia seed của úc Tránh các chừng bệnh đường ruột và phòng ung thư ruột già

- Hạt chia úc tăng cường năng lượng khi chơi thể thao

- Chia seed của úc làm làn da mượt mà , tóc và móng tay khỏe mạnh.

 Cách sử dụng hạt chia seed australia:

Hạt chia seed australia rất dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý. Chỉ cần pha 1 muổng chia seed của úc với nước cam , chanh , năng sữa... Để khoảng 10 phút thì hạt sẽ nở ra như hạt é là sử dụng được.

Ngoài ra còn có rất nhiều cách để sử dụng hạt chia úc như: rắc lên thực phẩm cho trẻ nít , rắc lên sà-lách , pha với yogurt , bánh ngọt , bánh mì và trộn chung với cơm...

Mọi chi tiết xin vui lòng truy cập website hangngoainhap.com.vn để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.