Home » , , , » Collagen 390 Viên Youtheory ™ Collagen Formula Advanced Của Mỹ

Collagen 390 Viên Youtheory ™ Collagen Formula Advanced Của Mỹ

Written By Unknown on Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015 | 19:31

Youtheory ™ Collagen Formula Advanced, 390 cá nhân.

Super Collagen loại 1 2 & 3 + vitamin C - Công thức mới bao gồm collagen loại 2 + 18 cá nhân amin có tính ăn mòn 390 thùng

Xem thêm các bài viết khác:
Collagen Ex Của Nhật Bản Dạng Nước Giúp Trẻ Hóa Làn Da Của Bạn
Viên Uống Vita White Plus Giúp Trị Nám Trắng Da Tự Nhiên

Collagen là điều đó không?

- Collagen là phân khúc chính của răng xương khớp gân cơ bắp tóc móng tay, dây chằng, dây chằng, giác mạc, collagen 25% protein tổng hợp trong cơ thể con người, đại diện cho 75% cấu trúc da, chiếm 75% khối lượng của da. Collagen là phụ trách của interfacing các mô trong cơ thể lại với nhau. Các nhà nghiên cứu thường xuyên nhìn vào họ như một chất keo trong các bộ phận cơ thể con người thành một hình vuông hoàn chỉnh, mà không có nó cơ thể sẽ chỉ đơn giản là bị ngắt kết nối các bộ phận.



- Collagen bổ sung nắm lấy sự linh hoạt của da. Vì vậy, khi cơ thể bị hỏng vì sự trưởng thành của các dấu hiệu "già" xuất hiện như treo da thừa cân, ít công ty, làm cho hắc tố trên bề mặt của da bị thay đổi. Tại thời điểm khi các cấu trúc của da có đủ collagen, các sợi collagen liên kết sẽ làm cho tính linh hoạt da giúp phụ nữ không phá vỡ giữa lúc mang thai, da dư thừa là không nhận được trong hình dạng, không bị nhăn khi sự phát triển của sự thừa cơ khí, không để tăng sắc tố, đốm tuổi hoặc đốm, không rủ da mặt và không để lại sẹo sau tổn thương. Collagen Elastin với thực hiện một cấu trúc hợp lý và làn da. Theo đó, collagen đi về là đặc biệt quan trọng đối với phúc lợi và sự xuất sắc của con người, do đó da của chúng ta đang lạnh và hình dạng cơ thể linh hoạt được tổ chức trên đường dài.

Theo kiểm tra thăm dò, collagen là tất cả các nơi trong cơ thể và có tới 29 loại collagen trong đó tập trung chủ yếu ở các bó collagen với Type I, II, III, IV, V.

Collagen với Type I: gân mạch da, dây chằng, cơ quan, và phần chính của xương.

TuypII Collagen: Phần chính của dây chằng.

Collagen với Type III: Các bộ phận chính của các sợi liên kết trong phần chéo da, dây chang.vv.

Ống Collagen IV: Phần phim

Collagen với Type V: Các phân đoạn nguyên tắc của các tế bào bề mặt, tóc và nhau thai.

Đối với collagen thủy phân sẽ cung cấp cho các bó cơ thể với collagen loại I, II, II, IV, V.

Tuổi từ bao nhiêu càng dày dạn có thể sử dụng dung Collagen?

Theo các nghiên cứu chung, trưởng thành 20 tuổi, một năm bị mất 1% khối lượng collagen của da có thể truy cập bởi vì trưởng thành, thay đổi nội tiết tố, lo lắng và ảnh hưởng của chất độc tự nhiên, ví dụ, khí tự động, sạch sẽ, khí hậu hoặc nuôi dưỡng không ổn định. Sau đó, cấu trúc collagen trong cơ thể được suy nhược và hèn hạ. Vì vậy, ngay từ lứa tuổi 20 và nhiều hơn nữa thành lập có thể sử dụng collagen. Mặc dù vậy, phụ thuộc vào độ tuổi và làn da của bạn mà mức độ collagen mất giá sẽ xảy ra nhanh hơn hoặc chậm hơn. Nếu bạn không nhớ tư vấn với các chuyên gia để được hướng dẫn về thời gian và liều lượng cụ thể cho bạn



- Collagen Type I & III: các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng hơn 90% của collagen được tìm thấy trong cơ thể là collagen I & III.

Cấu trúc của protein này có chứa 19 axit amin chịu trách nhiệm về sự tiến bộ, bảo trì và sửa chữa cho cơ thể vì cho rằng nó có một tỷ lệ cao các axit amin là glycine và proline cũng như hydroxyproline và hydroxylysine, tất cả các chất này có trong da và cơ bắp. Đây là một trong những cách bạn có để bổ sung Super Collagen để đánh bại căn bệnh về cách tốt nhất.

- Loại II collagen là phần thực của dây chằng khớp. Protein này đại diện cho 65 đến 70% (không nhiều như loại I & III) và 30-35% như các mucopolysaccharides (đường) thực sự.

_ Mucopolysaccharides được làm ra các glucosamine, chondroitin và hyaluronic có tính ăn mòn, đó là sửa chữa cơ bản để tạo nên chất lỏng hoạt dịch, protein đường trong khớp là bộ phận rất quan trọng để làm cho các tế bào collagen loại II. Collagen II Immucell đã được thử trong phòng thí nghiệm. Được tạo ra từ loại II collagen protein trong thịt gà gồm 18 axit amin.

_Ty Tỷ lệ% và trọng lượng hạ nguyên tử của mỗi amino ăn mòn không phải là hoàn toàn giống như loại I & III. Bên cạnh đó, các biện pháp loại II hydroproline và hydroxylysine là thấp trong này là sự tương phản cơ bản giữa loại I và loại II & III trong việc thực hiện các dây chằng khớp.

Super Collagen + C ™ giúp cho các cải tiến và nuôi dưỡng của da, dây chằng, xương, khớp, cơ, gân, nướu, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc. Lập nhóm vitamin C hơn mở rộng trình độ của Super Collagen

Sử dụng: ngày 2 lần 6vien phân - Mỗi lần 30 phút trước khi ăn 3vien

Làm cho vửng

Phục vụ Kích thước: 6 viên nén (6 Grams)

Mỗi phần Container: 65

Tổng hợp cho mỗi phục vụ -% định mức:

Calories 26 - **, Total Fat 0 g - 0% Cholesterol 0 g - 0% Sodium 10 mg - 1%, Tổng Carbohydrates 0 g - 0%, Vitamin C (canxi ascorbate) 60 mg - 100%, Protein (Collagen Loại 1, 2 & 3) 6 g - **.

Ảnh hưởng da

Collagen chiếm nhiều hơn hoặc ít hơn 70% cấu trúc da và được lưu hành chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen trình liên kết các tế bào, tiếp thêm sinh lực của hệ thống tiêu hóa, làm cho tính linh hoạt của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagen sẽ mang lại "trưởng thành" của cơ thể mà sự thay đổi trên da, trên khuôn mặt là dấu hiệu dễ thấy nhất: da khô, nhăn nheo bắt đầu từ sự khác biệt gần như không đáng kể trên các cạnh của các mảnh mắt , khóe miệng, lâu liên tục vào các nếp nhăn sâu sắc và danh sách hình dạng khuôn mặt cẩu thả và rủ xuống. Do đó, Collagen đi về là một trong những đặc điểm quan trọng của ngành công nghiệp xuất sắc lái xe, đặc biệt là quản lý sức khỏe làn da, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật cháy âm ỉ ...

Những tác động của việc sơ tán và giảm nếp nhăn da

Sau 4-8 tuần sử dụng kết quả của collagen, nếp nhăn từng bước biến mất, làn da trở nên săn chắc hơn được và mượt mà hơn.



Giúp hồi phục các vết thương vết sẹo

Sẹo được hình thành bằng cách kết nối collagen và elastin của da bị gãy và tổn thương. Collagen có một kết quả mang tính xây dựng để cung cấp các tế bào da mới, giúp làn da ngay lập tức khôi phục ought đến vết thương tương tự sẽ làm mờ.

Tác động mạch máu

Những khuynh hướng thoát nước nội thất có thể được gây ra bởi tĩnh mạch yếu ớt, bất lực.

Collagen là một hợp chất được tạo ra tĩnh mạch. Phụ tá Collagen dự đoán xơ cứng động mạch và cao huyết áp, rất hấp dẫn đối với người có bệnh xơ cứng động mạch não, hoại tử cục bộ cơ tim.

Tác động với xương

Ngoài canxi, collagen chiếm 80% của phân khúc cơ bản của xương. Trên cơ hội ra rằng trái ngược cấu trúc xương như một ngôi nhà, các trái phiếu là canxi, sợi collagen sắt. Bằng cách phát triển cùng tuổi, collagen được suy nhược và trưởng thành làm giảm tính linh hoạt, sức mạnh của bộ xương.

Vì vậy bổ sung collagen củng cố xương và hành động trái ngược của bệnh, ví dụ, loãng xương, loãng xương.

Tác động với dây chằng

Collagen chiếm khoảng 50% của các phân đoạn của dây chằng. Sự vắng mặt của collagen làm cho này xát giữa các khớp lớn hơn, đưa vào các biến dạng ở xương và dây chằng. Sự mở rộng của collagen phục vụ để ngăn chặn và làm giảm bớt bệnh tật được xác định với các khớp nối. Tương tự như vậy Collagen bổ sung trợ lý ngăn ngừa bệnh tật, ví dụ, hành hạ lưng, thoát vị vòng tròn và xương biến dạng 1, dây chằng khác

Tác động Eye

Collagen tồn tại tất cả các chi tiết trong giác mạc và thủy tinh thể của mắt là kết tinh. Sự vắng mặt của collagen làm cho giác mạc hoạt động kém hiệu quả, ảnh hưởng đến tầm nhìn và làm cho mắt nước

Amino chất tinh thể giảm do trưởng thành, đây là lý do nhiễm thác nước mắt.

Dự đoán tăng trưởng

Các bài kiểm tra logic của Nhật Bản đã chứng minh rằng sử dụng collagen cô đặc cố gắng giữ sự thay đổi của các sinh vật không phân biệt phôi (tế bào ES) thành tế bào ung thư.

Với tác động bản năng

Sản phẩm Collagen có sẵn trong các cơ quan trong cơ thể con người và công việc để giữ cho các bộ phận cơ thể ở lại âm thanh. Collagen tăng thêm này sẽ hạn chế các bệnh tật về tim mạch, gan, phổi ...

Tác động với răng

Collagen được tìm thấy ở nướu răng và được xem như là đặc điểm an toàn của chứng bệnh răng miệng như viêm nha chu.

Tác động với mái tóc, móng tay móng chân - tay

Collagen có keratin trong tóc, móng tay móng chân, móng tay và cung cấp mạnh mẽ các chất bổ sung để ủng hộ hoạt động của sừng này. Bổ sung Collagen do đó giúp cho tóc và móng tay, móng tay tác động trơn tru và mượt mà, rắn và ngăn cấm bị hói. Dầu gội đầu có chứa collagen bão hòa tác động và làm cho mái tóc mượt mà dễ dàng.

Làm việc để củng cố khuôn khổ kháng

Collagen cải thiện chuyển động của vi sinh vật có một phần quan trọng trong thành phần không có được của cơ thể. Collagen tạo môi trường thích hợp cho hoạt động của vi sinh vật hữu ích này trong cơ thể. Do đó, tăng cường collagen làm tắc cơ bản trong quý cô, giữ cho làn da tuyệt vời và nâng cấp phong trào tâm.

Chiến lược tắm Collagen

Thông thường có hai kỹ thuật thêm cho collagen trong cơ thể: qua các mục bên ngoài sử dụng (đại lý làm đẹp) hoặc thông qua mục tiêu hóa. Hãy điều đó vì nó có thể, collagen là không thể truy cập trong sustenances thường xuyên, ví dụ, rau, trứng, sữa, đậu nành, và có rất ít trong thịt và cá. Ngoài ra, do khối lượng đáng kể của các collagen trong cấu trúc thông thường là cực kỳ khó có thể được tiêu thụ bởi cơ thể.

Đây là một không hòa giải xâm nhập, hoàn toàn che chở, ổn định và có thể được sử dụng lâu dài, giúp tăng cường tình trạng da, ví dụ, tính linh hoạt, tinh tế, giúp che da, làm chậm quá trình da trưởng thành, theo kịp sự hấp dẫn và trẻ trung.

Trên thế giới, các loại của các thoả thuận bằng miệng có hàm lượng collagen cao như bột tinh thể phân hủy hoặc thuốc viên - được tạo ra và được sử dụng rộng rãi để giúp phụ nữ bổ sung collagen cho da và cơ thể từ các hiệp hội tụ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.